Xưởng in hộp quà tặng

Vỏ hộp quà tặng được các doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều bởi vì nó là ấn phẩm thiết yếu cần có trong các chương trình khuyến mãi, sự kiện, sinh nhật,.... Xưởng in hộp quà tặng Đông Bắc là một trong những địa chỉ in ấn uy tín đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.

Lí do bạn nên chọn xưởng in hộp quà tặng là Công ty TNHH Quảng cáo và in Đông Bắc:



- Là cơ sở uy tín chuyên nhận in ấn, in túi giấy, in vỏ hộp, vỏ hộp quà tặng, in tem nhãn,... và nhiều dịch vụ khác.

- Có nhiều mẫu mã in đa dạng, độc đáo, sinh động và bắt mắt.

- Nhận in ấn theo mẫu do khách hàng yêu cầu. Đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng các mẫu in vỏ hộp quà tặng phù hợp nhất.

- Sản phẩm in ấn đảm bảo chất lượng, bền đẹp và không bị lỗi.

- Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm.

- Cam kết giảm tối đa mọi chi phí phát sinh cho khách hàng đến đặt mẫu in.

- Nhận ship hàng tận nơi, miễn phí giao hàng khu vực nội thành hà nội.

- Khách hàng chỉ cần đặt cọc 50% giá trị đơn hàng in.

Các loại vỏ hộp mà Công ty TNHH Quảng cáo và in Đông Bắc sản xuất: 


Với những sản phẩm bên trong khác nhau sẽ được đựng vào các loại vỏ hộp khác nhau. Chất liệu in ấn cũng khác nhau sao cho giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đảm bảo độ bền đẹp, chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho vỏ hộp quà tặng.

- Đối với loại vỏ hộp bao bì dùng để vận chuyển hàng hóa, phải di chuyển nhiều thì chúng tôi sẽ làm giống như thùng carton có độ dày khoảng 5 - 7 lớp. In ấn đơn giản, chất liệu sử dụng là giấy Kraft và có giá thành rẻ nhất.

- Đối với loại vỏ hộp đựng các sản phẩm gia dụng, thực phẩm, linh kiện điện tử,... được làm từ carton sóng A,B,F trên bề mặt có thêm một lớp giấy in để in hình ảnh thương hiệu liên quan đến sản phẩm.



- Đối với loại vỏ hộp quà tặng cao cấp như trang sức, mỹ phẩm,... sẽ được làm từ carton lạnh hoặc gỗ ép, có độ bền rất cao, thiết kế sành điệu, sang trọng và chi phí cũng khá tốn kém.

Các công nghệ in ấn thường được sử dụng hiện nay:


- In lụa: Là một trong số các kỹ thuật in lỗi thời và có từ rất lâu sử dụng các bản in, khuôn in lưới có thể in trên hàng loạt các vật liệu và bề mặt in không hoàn toàn bằng phẳng như in ấn trên áo thun hoặc các bề mặt kính, gỗ...

- In Flexo: Thường sử dụng cho các sản phẩm in dạng cuộn như các loại tem bao bì, tem nhãn,...

- In offset: Đây là kỹ thuật in ấn được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Các hình ảnh dính mực in được ép lên các miếng cao su rồi mới ép hình ảnh từ miếng cao su này lên giấy. Thường sử dụng công nghệ in này để in ấn văn phòng, bao bì, tem nhãn, in vỏ hộp quà,...

- In kỹ thuật số: Đây là công nghệ in ấn hiện đại nhất và đang dần dần để thay thế cho các công nghệ cũ lỗi thời xưa.

Công ty TNHH Quảng cáo và in Đông Bắc là một trong những xưởng in hộp quà tặng uy tín nhất hiện nay. Để được đặt hàng in hộp đựng quà mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0988.291.900 hoặc https://www.facebook.com/intuigiayhanoi.com.vn/ hoặc email: indongbac1@gmail.com

Xưởng in: 460 Trần Qúy Cáp, Đống Đa Hà Nội

0 Bình luận "Xưởng in hộp quà tặng "

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tổng số lượt xem trang