Cơ sở in tem vỡ bảo hành số lượng lớn


Thế nào là in tem vỡ?

Tem vỡ là một loại tem khá gần gũi với chúng ta, chúng được dán trên hầu hết các loại mặt hàng nhưng cái tên tem vỡ chắc hẳn là sẽ còn xa lạ với chúng ta. Tem vỡ còn được gọi là tem bẻ hay tem decal vỡ, chúng là loại tem được in trên chất liệu decal đặc biệt, có đặc tính bám dính tốt và rất dễ vỡ. Khi đã được dán vào các sản phẩm thì rất khó có thể bóc ra, nếu bóc ra thì chúng sẽ bị vỡ và không còn nguyên vẹn như ban đầu được nữa. In tem vỡ thường được ứng dụng nhiều khi in tem nhãn niêm phong hay in tem nhãn bảo hành để tránh tình trạng bị bóc ra.



Xưởng in tem vỡ số lượng lớn – Quà tặng Đông Bắc:

-         Kinh nghiệm: Quà tặng Đông Bắc đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực in ấn và tự hào khi được là đối tác in tem vỡ, in tem nhãn và in tem decal lấy ngay của hàng ngàn các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước
-         Chất lượng hàng đầu: Đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm in tem nhãn: in tem vỡ, in te, decal lấy ngay,.. chất lượng tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.
-         Giá cả cạnh tranh: Đến với Quà tặng Đông Bắc bạn không cần phải lo lắng về giá cả, các sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cạnh tranh tốt trên thị trường.
-         Không phân biệt bạn hàng:  Quà tặng Đông Bắc không phân biệt đơn hàng lớn hay nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng, phục vụ chu đáo, tận tình.
-         Hỗ trợ thiết kế – tư vấn: Với kinh nghiệm in tem nhãn nhiều năm, chúng tôi sẽ tư  vấn thiết kế miễn phí 100% cho bạn, giúp bạn có những mẫu sản phẩm in tem vỡ, in tem decal lấy ngay phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất.
-         Giao trả hàng đúng hẹn: Với phương châm luôn đề cao chữ tín, chúng tôi luôn đảm bảo giao trả hàng cho bạn đúng như đã hẹn.


Quy cách báo giá dịch vụ in tem vỡ số lượng lớn tại Quà tặng Đông Bắc:

Quà tặng Đông Bắc báo giá dịch vụ in tem vỡ, in tem nhãn, in tem decal lấy ngay dựa trên các tiêu chí:
-         Số lượng sản phẩm in ấn.
-         Kích thước, hình dạng sản phẩm.
-         Chất liệu in ấn.
-         In một màu hay nhiều màu.



Nhanh tay liên hệ với Quà tặng Đông Bắc để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất.
Chi tiết liên hệ:
Quà tặng Đông Bắc
Web: quatangdongbac.com
Add: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0988291900
Email: indongbac1@gmail.com



1 Bình luận "Cơ sở in tem vỡ bảo hành số lượng lớn"

  1. Chào bạn!
    In Ngọc Hương đang nhận in tem nhãn lấy ngay giá rẻ nhất Hà Nội, hỗ trợ thiết kế đẹp, in lấy nhanh chỉ sau 15 phút bằng máy in kĩ thuật số.
    Bạn có thể đặt in tại web: www.inngochuong.com
    Thanks all,

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tổng số lượt xem trang