Thiết kế hộp đựng quà giá rẻ, đẹp mắt

Vỏ hộp đựng quà là ấn phẩm dùng để đựng quà tặng dành cho người thân, người yêu, bạn bè,... nhân các dịp lễ, tết, sinh nhật,... Tùy vào từng quà tặng sẽ có các kiểu thiết kế hộp đựng quà giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của vỏ hộp.

Chất liệu được sử dụng để in hộp đựng quà giá rẻ:




- Mỗi một hộp đựng quà sẽ có chất liệu, kích thước và mẫu mã khác nhau tùy thuộc vào quà tặng đựng bên trong.

- Các chất liệu thông dụng được sử dụng để in hộp đựng quà đó là: giấy Couches, Carton, Bristol, Ivory, Duplex,...

Gia công sau khi in hộp đựng quà:


- Người thợ in ấn sẽ bế, cán, dán thành phẩm.



- Công đoạn cán màng là quan trọng bởi nó có công dụng bảo vệ sản phẩm, chống thấm nước. Có thể cán màng mờ hoặc bóng tùy theo kiểu thiết kế của hộp đựng quà giá rẻ theo tiêu chí ban đầu.

- Ép kim, nổi, dập chìm, tạo gân để tạo tính thẩm mỹ và sự nổi bật của vỏ hộp.

- Xỏ dây, dán cửa sổ.

Quảng bá sản phẩm bằng hộp đựng quà: 


- Nếu doanh nghiệp của bạn mới thành lập trên thị trường thì hình thức quảng bá sản phẩm bằng hộp đựng quà là một lợi thế. Bởi khách hàng sử dụng sản phẩm sẽ dễ dàng nhận thấy thương hiệu và nếu sản phẩm làm hài lòng họ thì họ sẽ luôn ủng hộ doanh nghiệp bạn.

- Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng hộp đựng quà giá rẻ để tặng quà cho các nhân viên nhân dịp các ngày lễ, tết, sinh nhật,...

Công ty TNHH Quảng cáo và in Đông Bắc chuyên nhận in hộp đựng quà giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt và độc đáo cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất.

Để được đặt hàng in hộp đựng quà mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0988.291.900 hoặc https://www.facebook.com/intuigiayhanoi.com.vn/ hoặc email: indongbac1@gmail.com

Xưởng in: 460 Trần Qúy Cáp, Đống Đa Hà Nội

2 Responses to "Thiết kế hộp đựng quà giá rẻ, đẹp mắt"

  1. Để xem thêm các mẫu hộp đựng quà đẹp, ấn tượng, độc đáo có sẵn tại in Viễn Đông xin mời liên hệ: 0988291900 hoặc email: innhanhviendong@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cần thiết kế và làm vỏ hộp nước hoa, lh giúp em 0962149631

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tổng số lượt xem trang