In vỏ hộp giấy giá rẻ tại Hà Nội


Thông thường các sản phẩm đa phần được đựng trong các túi và hộp. Ngoài chất liệu nhựa, vải…thì phổ biến nhất hiện nay là túi và vỏ hộp giấy. Vậy vỏ hộp giấy là gì? Tại sao nhu cầu in vỏ hộp giấy ngày càng tăng như vậy?





1.    In vỏ hộp giấy là gì?
Nói một cách đơn giản nhất đây là một loại hộp được làm từ chất liệu giấy được dùng để đựng đa dạng sản phẩm như mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, quần áo, giày dép…

2.    In vỏ hôp giấy có đặc điểm gì khiến nó trở nên phổ biến đến vậy?
-      In bao bì có tác dụng bảo vệ sản phẩm bên trong, giúp cho sản phẩm tránh được bụi bấn, ấm ướt, ánh sáng, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.
-     In vỏ hộp giấy đẹp sẽ nâng tầm sản phẩm, chưa cần nhìn sản phẩm bên trong như thế nào, chỉ cần nhìn một vỏ hộp ấn tượng người ta cũng có thể đánh giá được sản phẩm bên trong cũng như doanh nghiệp sản xuất.


-      Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp thông qua hộp giấy là hình thức rẻ tiền nhưng hiệu quả không thua kém gì qua các phương tiện truyền thông như tivi, báo, tạp chí,… Với những hộp giấy có thiết kế in ấn độc đáo, phần logo công ty được thể hiện nổi bật, slogan ấn tượng sẽ thu hút được ánh nhìn của khách hàng, khiến họ nhớ đến sản phẩm và doanh nghiệp.
-      Khác với chất liệu vải và nhựa, in bao bì bằng giấy rất thân thiện với môi trường, giấy dễ phần hủy, có khả năng tái chế. Điều này góp phần xây dựng một hình ảnh đẹp cho công ty, cũng là 1 hành động đẹp chung tay bảo vệ môi trường sống.

3.    In vỏ hộp giấy cần chuẩn bị gì?
-      Nếu bạn đã có ý tưởng thiết kế, chúng tôi sẽ cùng bạn thiết kế bản mẫu như suy nghĩ của bạn.
-      Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn. Tùy vào đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp định nhắm đến, sản phẩm bên trong có màu sắc, kích thước, trọng lượng như thế nào,… để đưa ra bản thiết kế vỏ hộp thích hợp nhất.


4.    Tại sao nên in vỏ hộp giấy tại In Đông Bắc?
-      - Mẫu hộp giấy cần hài hòa với đặc tính và màu sắc của sản phảm bên trong cũng như thương hiệu của doanh nghiệp, chúng tôi có một đội ngũ tư vấn viên, thiết kế, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ra mẫu hộp giấy của riêng bạn.
-     - Không chỉ quan tâm đến doanh thu của chúng tôi, chúng tôi còn quan tâm đến doanh thu của các bạn - đối tác lâu dài của In Đông Bắc.
-      - Chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất, màu sắc hài hòa, đúng thiết kế, các chi tiết sắc nét, không lem, rõ ràng.
-      - Sử dụng kỹ thuật in ấn hiện đại, máy móc phân xường khép kín.
-     -  Giao hàng nhanh, miễn phí theo chính sách của công ty.
- Với kinh nghiệp nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, In Đông Bắc luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và ưng ý. Đến với In Đông Bắc, bạn có thể in đa dạng các dòng sản phẩm: hộp giấy, túi giấy, lịch tết, lì xì,…Liên hệ ngày để nhận bảng giá in ấn.

0 Bình luận "In vỏ hộp giấy giá rẻ tại Hà Nội"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tổng số lượt xem trang