Chuyên in hộp đựng mỹ phẩm tại Hà Nội


Hộp đựng mỹ phẩm là một yêu cầu tất yếu đối với sản phẩm mỹ phẩm đó. Nó làm tăng tính sang trọng của sản phẩm, thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên và củng cố niêm tin của khách hàng đối với sản phẩm đó. Vậy nên hộp đựng mỹ phẩm không thể thiếu đối với các nhà sản xuất

Chất liệu giấy khi in hộp đựng mỹ phẩm

Để in hộp giấy đựng mỹ phẩm, lựa chọn chất liệu giấy phù hợp là một trong những tiêu chí đầu tiên khi báo giá đặt in. Thông thường hộp mỹ phẩm sử dụng chất liệu chính là chất liệu giấy Ivory, briston. Giấy Briston thì có giá nhỉnh hơn chất liệu Ivory một chút. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu giấy Duplex với một mặt nhẵn bóng, mặt còn lại sẫm và sần, giấy này có giá thấp hơn Ivory. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn chất liệu giấy phù hợp.

Công nghệ in hộp giấy đựng mỹ phẩm

Về khâu sản xuất thì chủ yếu sử dụng công nghệ in offset hiện đại, công nghệ này tạo nên chất lượng in ấn tốt với giá thành tốt nhất cho in công nghiệp số lượng lớn. Đi kèm với đó, bạn có thể lựa chọn các công đoạn sau khi in hộp giấy để làm tăng tính sang trọng và nổi bật chi tiết in ấn.
Với đặc tính riêng của hộp đựng mỹ phẩm, thì luôn phải đầu tư vào loại giấy tốt, tránh được việc bị phai màu, nhòa màu khi vận chuyển đi xa hay ở trong thời tiết nóng


In hộp đựng mỹ phẩm tại đâu

Hiện nay rất nhiều nhà máy in ấn với số lượng nhiều và ít tại Hà Nội, nhưng khi in ấn sản phẩm dùng để đựng mỹ phẩm thì nên chọn xưởng in hay nhà in có nhiều kình nghiệm trong việc in hộp giấy. Vì hộp đựng mỹ phẩm không chỉ quan trọng về sản phẩm nằm bên trong nó mà còn rất quan trong về vẻ ngoài.


Xưởng in Viễn Đông tự hào có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế hộp giấy mỹ phẩm cao cấp, in ấn các loại cho rất nhiều khách hàng từ Bắc vào Nam và trên địa bàn tại hà Nội. Với sự hài lòng gần như tuyệt đối của khách hàng chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ đáp ứng được những yêu cầu của Quý khách hàng trong việc in hộp giấy hay in hộp đựng mỹ phẩm.
in Viễn Đông hân hạnh được trở thành đơn vị in ấn của riêng bạn!

2 Responses to "Chuyên in hộp đựng mỹ phẩm tại Hà Nội"

  1. In Viễn Đông với kinh nghiệm in ấn nhiều năm trong nghề được đánh giá là một trong những đơn vị in hộp giấy Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu. Liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết.

    Trả lờiXóa
  2. Nhanh tay liên hệ in Viễn Đông để được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mới.
    Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ hotline: 0904242374 hoặc truy cập website: inviendong.com

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tổng số lượt xem trang