Dịch thuật công chứng tiếng Anh giá rẻ

Dịch thuật công chứng tiếng Anh giá rẻ tại khu vực Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Để bắt kịp với xu thế phát triển nhanh của nền kinh tế, Dịch thuật Trang Hạ cũng đang từng bước cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ, tốc độ làm việc và giá thành sản phẩm nhằm mang lại cho Quý khách sự hài lòng và tin tưởng.
Dịch thuật công chứng tiếng anh giá rẻ
Dịch thuật Trang Hạ là Công ty chuyên về dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ, Phiên dịch và Sao y hồ sơ. Với kinh nghiệm lâu năm dịch thuật công chứng tiếng anh trong nghề, Công ty đã khẳng định được thế mạnh của mình nhờ sự tín nhiệm của không chỉ khách hàng cá nhân mà còn cả những Công ty, doanh nghiệp trong và ngoài khu vực Hà Nội. Với phương châm Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công của Doanh nghiệp, chúng tôi luôn tận tâm phục vụ, kiến tạo những thành phẩm giá trị nhất cho Khách hàng.
Trong ba lĩnh vực hoạt động nêu trên, Công ty chúng tôi ưu tiên tập trung phát huy hết thế mạnh ở mảng dịch thuật công chứng. Mọi yêu cầu dịch thuật từ tiếng Việt sang các thứ tiếng khác như Anh, Trung, Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Nga, … và ngược lại đều được chúng tôi tiếp nhận và xử lý nhanh và hiệu quả nhờ vào đội ngũ nhân viên và cộng tác viên đông đảo có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Ngoài lực lượng nhân viên biên dịch chính thức làm việc tại văn phòng đặt tại Số 16 ngõ 107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, chúng tôi hiện sở hữu và liên tục tuyển dụng những Cộng tác viên biên dịch có tay nghề. Nhờ đó, Trang Hạ luôn xử lý nhanh gọn và chính xác mọi yêu cầu của khách hàng, dù cho đó là hồ sơ thông thường hay chuyên ngành với độ khó cao.
Dịch thuật Trang Hạ, thương hiệu đảm bảo về:
+ Dịch thuật công chứng tiếng anh hồ sơ cá nhân thông thường
+ Dịch thuật công chứng Hồ sơ kết hôn với người nước ngoài
+ Dịch thuật công chứng Hồ sơ du học (Bằng, Học bạ, Bảng điểm, …)
+ Dịch thuật công chứng Hồ sơ thầu, Hồ sơ năng lực, …
+ Dịch thuật công chứng Hồ sơ chuyên ngành (Tài chính – Kinh tế, Luật pháp, CNTT, Xây dựng – Kỹ thuật, …)
+ Dịch sách báo, tạp chí, luận văn, …
Cũng thuộc phạm vi dịch thuậtcông chứng tiếng anh, Trang Hạ còn cung cấp dịch vụ công chứng bản dịch nếu Khách hàng đã có bản dịch sẵn. Mọi yêu cầu gấp gáp của Khách hàng đối với dịch vụ này đều được chúng tôi xử lý kịp thời nhờ vào mối quan hệ rộng và thân thiết với các cơ quan chức năng, cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Dịch thuật Trang Hạ cam kết áp dụng mức giá Dịch thuật công chứng rẻ nhất Hà Nội cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, với điểm cộng từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sự tận tâm và thân thiên của nhân viên cùng các dịch vụ bên lề miễn phí như giao nhận hồ sơ và in ấn, chúng tôi tin tưởng mang lại sự hài lòng và tín nhiệm cho Quý vị trong từng Dịch vụ.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DỊCH THUẬT TRANG HẠ
Địa chỉ: Số 16 ngõ 107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0973.085.290 (Ms. Yến)
Website: http://dichthuattrangha.com
Skype: yencao279 / dichthuattrangha


0 Bình luận "Dịch thuật công chứng tiếng Anh giá rẻ "

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tổng số lượt xem trang