Điều kiện du học Đức tháng 7 năm 2018

( Tin 247G - Tin tức tổng hợp ) Bạn đang có nhu cầu du học tại Đức, tuy nhiên bạn cần hoàn thành những thủ tục gì để theo học được sang Đức du học. Bài này, tôi xin tổng hợp đến bạn những điều kiện du học Đức cơ bản nhất được cập nhật vào 25 tháng 7 năm 2018.

Điều kiện du học Đức tháng 7 năm 2014
Ảnh minh họa: Điều kiện du học Đức tháng 7 năm 2014

Ảnh minh họa: Điều kiện du học Đức tháng 7 năm 2014


Điều kiện 1: Học phí khi du học Đức

Chi phí khi về học phí du học Đức là hoàn toàn miễn phí. Thế nên, Điều kiện đầu tiên dành cho các du học sinh là bỏ ra 6000-7000 EURO / năm để sinh hoạt và học tập tại Đức.


Điều kiện 2: Hồ sơ du học Đức

1. Bằng cấp: Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông kèm theo giấy báo trúng tuyển đại học hoặc bằng đại học đối với các bạn Sinh viên muốn học cao học tại Đức và bằng ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Đức.
2. Bảng điểm: điểm trúng tuyển đại học đối với các bạn đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông, bảng điểm đối với các bạn sinh viên muốn học cao học tại Đức.
3. Sơ yếu lý lịch, đơn đăng kí học hoc đức, ảnh 4x6 thông thường là 2 cái. 
4. Các giấy tờ khác tùy vào yêu cầu của mỗi trường mà bạn có nguyện vọng đăng kí
Chú ý: Tất cả các giấy tờ đều phải được công chứng sang tiếng Đức hoặc tiếng Anh tùy vào yêu cầu của tứng trường.


Điều kiện 3: Trình độ tối thiểu khi đi du học đức

Tiếng Anh: 1 số trường tại Đức có thể dạy bằng tiếng Anh, điểm TOEFL tối thiểu là: 550/213. Tuy nhiên, bạn thường phải trả học phí khi học những trường như thế này.
Tiếng Đức: Khi du học bạn thường phải trải qua các cuộc phỏng vấn APS và thi TestAS. Tuy nhiên, đối với nhiều ngành trình độ tiếng Đức cũng không quá quan trọng. Dẫu vậy, biết tiếng Đức cùng làm cho bạn sẽ hòa nhập nhanh hơn với cuộc sống tại đây.

Điều kiện 4: Thời gian đăng kí dự đi du học Đức

Không có thời gian chính xác khi đăng kí du học tại Đức cho từng người. Bởi tùy vào từng ngành của từng trường mà nhu cầu tuyển du học sinh nước ngoài lại khác nhau. Thường thì các bạn nên tìm hiểu vào giữa tháng 1 và tháng 7 cho kì học vào mùa đông vào tháng 10.

Điều kiện du học Đức 2014 tại Hà Nội
Ảnh minh họa: Điều kiện du học Đức 2014 tại Hà Nội


Trên đây là những điều kiện du học đức cơ bản nhất. Bạn hãy đến các trung tâm tư vấn du học để được họ hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc nhiều hơn nhé!

(Nam bùi - Tin 247G - tin tức tổng hợp)


0 Bình luận "Điều kiện du học Đức tháng 7 năm 2018"

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tổng số lượt xem trang